Theo đó, buổi họp báo giới thiệu về chương trình “Khám phá trong tôi” sẽ chính thức diễn ra vào lúc 14h30 – 17h00, ngày 20/9 tới, tại SHP GOURMET (số 151 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chương trình talkshow “Khám phá trong tôi” do RedEyes Media (thuộc Công ty Cổ phần RedEyes) thực hiện hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.
Đây thực sự là sân chơi dành cho nhiều đối tượng đã và đang vượt qua thử thách, chinh phục thành công thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như: doanh nhân, nghệ sĩ, diễn giả, bác sĩ, dược sĩ, nhà tâm lý học…
Đến với talkshow “Khám phá trong tôi”, khách mời sẽ được chia sẻ những câu chuyện thú vị, những nốt thăng trầm cuộc đời mình để vươn đến sự thành công như ngày hôm nay. Đó có thể là hành trình khởi nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu, hoặc những câu chuyện tình cảm gia đình, bạn bè, xã hội…
Đặc biệt, các bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thăng hoa, giàu cung bậc cảm xúc qua nội dung chương trình sâu sắc, giàu yếu tố bất ngờ, đậm chất nhân văn. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa chuyện kể kinh doanh, lồng ghép cuộc đời thực, dưới hình thức sân khấu hoá, thông qua lăng kính nghệ thuật tinh tế, mềm mại, hấp dẫn, sinh động.
Qua đó, góp phần lan toả những giá trị nhân văn đến cộng đồng, truyền cảm hứng đến tất cả chúng ta, nhất là thế hệ trẻ để nỗ lực hoàn thiện bản thân, khẳng định mình, giúp ích cho đời bằng những việc làm ý nghĩa thiết thực nhất. Đồng thời, đó cũng là dịp để “người trong cuộc” trải lòng, tự hào, tôn vinh những sản phẩm của từng công ty và giới thiệu Doanh nghiệp đến khách hàng.
Để tạo nên sự thành công của chương trình, ngoài yếu tố trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu 4.0, phải kể đến yếu tố con người. Hay nói cách khác, đó là sự chung tay góp sức của những khách mời, nhân vật tham gia chương trình, là sự sáng tạo, nhiệt huyết, giàu trình độ chuyên môn, kỹ thuật của đội ngũ ê- kip RedEyes Media, điển hình như: Đạo diễn Jos Nguyễn Tuấn Dũng; ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Siu Ru Tơ; nhiếp ảnh, quay phim Đình Vĩ, Editor Bảo Thắng,…
“Chương trình “Khám phá trong tôi” rất vui và hạnh phúc khi giai đoạn đầu có sự đồng hành và tài trợ của 2 thương hiệu chính: Thương hiệu Nông sản Langbiang và Sâm Ngọc Linh thương hiệu Vietnam Gingseng 1964. Nhưng để làm một chương trình thành công và lâu dài thì cần rất nhiều tình cảm và cần sự đồng hành của nhiều đơn vị để chương trình ngày một lan tỏa sâu rộng hơn”, bà Thái Thu Đào, CEO RedEyes chia sẻ.
Dự kiến, chương trình sẽ được công chiếu vào 29/9/2019 trên cách kênh Youtube, Fanpage “Khám phá trong tôi”.
Tâm An