Live stream là một hoạt động “hot” trên mạng xã hội, ở cả trang cá nhân hay fanpage doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp, tận dụng live stream để tăng tương tác, giới thiệu và bán sản phẩm luôn được chú trọng và đầu tư nhất định. Để hiểu thêm về điều này, mời bạn theo dõi tiếp nội dung dưới đây.
Lợi ích cho doanh nghiệp khi live stream
- Tăng tương tác với khách hàng
Một sự thật khó có thể phủ nhận được đó là, khi fanpage của doanh nghiệp nói riêng tổ chức live stream, lượt tương tác từ khách hàng tăng lên một cách rõ rệt. Live stream không những cho khách hàng thấy được sự tương tác trực tiếp của bản thân với doanh nghiệp mà còn thấy được sự phản hồi qua lại giữa doanh nghiệp với những khách hàng khác… Việc nhìn nhận đa chiều về doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn, tăng niềm tin, từ đó đưa ra lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Hơn nữa, việc like, comment, share live stream của fanpage doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn nữa với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Phù hợp với nhiều lĩnh vực
Live stream trên fanpage không giới hạn lĩnh vực kinh doanh do vậy dù doanh nghiệp của bạn hoạt động ở lĩnh vực nào (ẩm thực, thẩm mỹ, làm đẹp, thời trang…) cũng đều có thể thực hiện live tream, miễn sao có kế hoạch cụ thể và đảm bảo được tính hiệu quả cả trong và sau quá trình thực hiện.
- Có thể tự thực hiện
Doanh nghiệp khi có kế hoạch live stream có thể tự thực hiện mà không cần nhờ đến KOLs, hoặc các đơn vị chuyên nghiệp. Tuy vậy, điều này cũng chứa đựng nhiều rủi ro bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện thành công cũng như không đảm bảo sẽ “kéo” được lượt tương tác cao của người dùng về fanpage.
Live stream doanh nghiệp – liên hệ ngay RedEyes Media
Nếu bạn đang tìm một đơn vị chuyên hỗ trợ hoạt động live stream doanh nghiệp, liên hệ ngay RedEyes Media để được hỗ trợ.
Với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm, cũng như sở hữu hệ thống thiết bị hiện đại, nhiều ý tưởng sáng tạo,… RedEyes Media sẽ cho bạn thấy được hiệu quả nhất định.