“Cơn sốt” SQUID GAME và cơ hội “bắt trend” của các thương hiệu
28/10/21
Thu hút 111 triệu người xem chỉ trong vòng 1 tháng, “bom tấn” về chủ đề sinh tồn Squid Game (Trò chơi con mực) đã đem về cho Netflix nguồn doanh thu lớn và thành công chuyển đổi hơn 4 triệu khách hàng mới. Đồng thời, trào lưu “chế meme” từ bộ phim cũng được lan truyền mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Các thương hiệu có tên tuổi lớn cũng không bỏ lỡ cơ hội “bắt trend” để tạo dựng hình ảnh thân thiện trong mắt khách hàng.
Hãy cùng xem qua những cú “bắt trend” đầy sáng tạo từ các thương hiệu !!
Nguồn: Creapills
Bài viết liên quan