Có thể nói logo là một phần quan trọng của những thương hiệu khi mà nó giúp khách hàng có thể nhận diện họ một cách rõ ràng. Bởi thế logo thường được các nhãn hàng thiết kế sao cho vừa đơn giản nhưng lại có tính đặc trưng của mình để khách hàng có thể nhận biết nó mnột cách dễ dàng.
Những thương hiệu lớn như Nike, Coca-Cola, Starbuck, McDonald’s đã quá thành công trong việc phủ sóng thương hiệu qua những chiếc logo tượng của mình. Nhưng sẽ ra sao nếu những logo ấy được làm trở nên đơn giản nhất có thể ?
Minimalism – trường phái tối giản, bằng cách này nhà thiết kế đồ họa người Thổ Nhĩ Kỳ đã cho ta thấy sự đơn giản trong thiết kế có thể gây ấn tượng đến như thế nào.
Tham khảo: Advertising VietNam
Ảnh: Behance Bilal Koç