Heineken đã biến hóa những chiếc cửa kéo thành bảng quảng cáo trong mùa dịch.
Những quán ăn, quán nhậu, bar,… Đã bị dịch COVID gây tổn hại rất nhiều . Nhận thấy được điều này, Publicis Italy đã cùng Heineken cho ra chiến dịch Heineken – “Shutter Ads” – sử dụng nguyên liệu có sẵn của quán là chiếc cửa kéo để quảng cáo.
Giờ đây, Heineken không chỉ quan tâm đến chi phí quảng cáo mà còn nghĩ cho chủ tiệm khi giúp họ có thể tận dụng space có sẵn như một cách kiếm tiền từ Heineken. Kết quả, giá trị phương tiện lên đến 40% so với OOH truyền thống, 100% các bars tiên phong được mở lại và thậm chí các đối thủ cũng tham gia.


