Tại họp báo, nhà sản xuất chia sẻ đây là chương trình talkshow cộng đồng do Công ty Cổ phần REDEYES sản xuất và được tổ chức ghi hình chuyên nghiệp. 5 mục tiêu nội dung chính mà chương trình hướng đến mang tính cộng đồng, nhân văn đó là: Con đường dẫn đến thành công với những chia sẻ chân thật của các nhân vật về quá trình định vị và phát triển nghề nghiệp trên tất cả các lĩnh vực: kinh doanh, giáo dục, nghệ thuật, xã hội…; Giá trị gia đình: Gia đình chính là tế bào của xã hội, sự tương quan của gia đình thể hiện văn hóa, nề nếp và phần nào quyết định sự thành công của con người. Cũng từ giá trị gia đình, tình yêu và trách nhiệm sẽ thể hiện rõ nét tính nhân văn của chương trình; Giáo dục: Đây là nền tảng quan trọng nhất của tất cả các quốc gia, vì thế chương trình đặc biệt dành sự quan tâm cho những nhân vật tâm huyết với sự nghiệp giáo dục cũng như những chia sẻ về ý tưởng nâng tầm nền giáo dục nước nhà; Vượt khó: Những tấm gương điển hình trong việc vượt khó vươn lên, nghị lực và ý chí sống dù đã trải qua biến cố của các nhân vật như người khuyết tật, người nghèo…; Câu chuyện nghệ sỹ, nghệ nhân: Nghệ sỹ – Nghệ nhân chia sẻ về những thông điệp và giá trị của sản phẩm/ tác phẩm của mình, những sự cố, tai nạn nghề nghiệp trong quá trình sáng tác, biểu diễn của mình…
Trong xã hội hiện đại, mọi thứ hầu như được định đoạt bởi thang đo vật chất thì RedEyes Media lựa chọn cho mình một con đường hẹp, lựa chọn gieo niềm tin bằng sự chân thành thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng từ nhân tố con người để thực sự “chạm vào trái tim” của người xem và truyền cảm hứng sống tích cực cho xã hội. Vì vậy nên ý tưởng “Khám Phá Trong Tôi” được xây dựng từ chuẩn mực vàng của giá trị “Chân – Thiện – Mỹ”.
Tổng Đạo diễn chương trình – Jos Nguyễn Tuấn Dũng hiện đang là Giám đốc Điều hành của RedEyes Media đã thực hiện khá nhiều chương trình lớn cho VTV, HTV và THVL trước khi về RedEyes Media, tâm sự: “Khám Phá Trong Tôi” sẽ mang một “làn gió mới” đến cho các gameshow, chương trình thực tế hiện nay. Đây sẽ là những câu chuyện về cuộc sống, công việc, gia đình… với những góc nhìn của cá nhân của chính bản thân những người đã và đang trải qua. Những câu chuyện đầy tính nhân văn từ các khách mời của chương trình sẽ truyền – chạm đến trái tim của người xem, của cộng đồng. “Khám Phá Trong Tôi” sẽ là những giây phút thăng hoa, giàu cung bậc cảm xúc bởi nội dung sâu sắc, giàu yếu tố bất ngờ, đậm chất nhân văn. Đó là sự kết hợp hài hoà giữa những câu chuyện, lồng ghép với cuộc đời thực, được “kể” bằng nghệ thuật sân khấu hóa, thông qua lăng kính nghệ thuật tinh tế, mềm mại, hấp dẫn, sinh động”.
Talkshow “Khám Phá Trong Tôi” sẽ mang đến cơ hội cho các doanh nhân, doanh nghiệp để xây dựng DATA dữ liệu một cách toàn diện, một chương trình chuyên nghiệp để xây dựng nhân hiệu, thương hiệu. Đây cũng là dịp để “người trong cuộc” trải lòng mình, tự hào, tôn vinh những thành quả mình đã đạt được, hoặc có thể kể về quá trình xây dựng thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp mình…
Nhà sản xuất cho biết dự kiến tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng trên kênh Youtube do POPS quản lý và kênh RedEyes Media vào cuối tháng 09/2019.
(Nguồn: phunuhiendai)