RAPPER INFLUENCER – KHÔNG LẠ NHƯNG VẪN THU HÚT
20/01/22
Có lẽ khán giả đại chúng và người tiêu dùng đã không còn xa lạ gì với những quảng cáo có sự góp mặt của những rapper trong dạo khoảng những năm gần đây. Có thể nói sự thành công từ những chương trình là bàn đạp rất tốt để giúp họ có sức ảnh hưởng lớn với người hâm mộ nói riêng và cả người tiêu dùng nói chung qua cái sản phẩm mà họ PR.
Mới đây nhất là chiến dịch “Đóng mạch năm cũ, mở mạch Rap real” của Beck’s Ice – một thương hiệu đã quá quen với việc sử dụng Rap trong những chiến dịch PR của mình với Beck’Stage và Real end party là nơi mà họ quảng bá các sản phẩm đồ uống của mình. Hay với MV “Tết Real khum” quảng bá cho sản phẩm bia của họ với sự góp mặt của những gương mặt có lẽ đã quá quen với người hâm mộ thời gian qua là MCK, Wowy và Hnhngan đã đạt được khoảng 4.5 triệu views chỉ sau khoảng 10 ngày phát hành. Không những thế hàng loạt những cái tên như LowG, Wren Evans, OCEANMOB,… và sự hợp tác với 84GRND có thể cho thấy quy mô hoành tráng của chiến dịch quảng bá Tết lần này của Beck’s Ice.
Bên cạnh đó Sen đỏ bắt đầu chiến dịch Tết của mình với “Tết đặc biệt” với Sol7 là gương mặt đại diện, vì tình hình dịch bệnh này mà nhiều người có lẽ không thể trở về nhà nhưng vẫn có được một cái Tết đủ đầy cho người thân và gia đình và đó là thông điệp mà Sol cùng với Sen đỏ muốn gửi gắm.
Bài viết liên quan