Video clip

DỊCH VỤ

 
L’amant Café được trồng tại núi Hàm Rồng – Gia Lai, ở độ cao 750 mét so với mực nước biển, có khí hậu ôn hòa, loại đất thích hợp và lý tưởng nhất để trồng cà phê.
 
 
L’amant Café tin rằng mọi người trên thế giới đều có thể thưởng thức cà phê nguyên chất tự nhiên, giống như ngày đầu con người chỉ có thể trồng và chế biến cà phê một cách tự nhiên và hoàn toàn hữu cơ.
Design: Comma Media
Location: Vietnam
 
Ngày Tết sum vầy không thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi không khí vui tươi của những trò chơi dân gian như Bầu Cua Cá Cọp, Lô Tô (trò chơi này giống Bingo ở Mỹ),… Sài Gòn với những chiếc xe cũ và hình ảnh gia đình quây quần quanh bàn ăn Tết.
 
 
Hình ảnh: Caro Journal
Nước mắm Tĩn kế thừa công thức gia truyền hơn 300 năm của làng chài Phan Thiết là thương hiệu nước mắm rin nguyên chất, đậm đà hương vị thịt cá. Làng chài Phan Thiết xưa do ông tổ Trần Gia Hòa, người được Chúa Nguyễn phong là “Quan Bát Phẩm” vì đã khai sinh ra nghề làm mắm.
 
 
Những lọ nước mắm Tĩn làm bằng gốm sứ phủ vôi, dán nhãn vuông vức, được vận chuyển từ sông Cà Ty đi khắp Nam Bộ ra Bắc. Người ta quen gọi loại nước mắm rin nguyên chất này là nước mắm nhĩ, chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam lúc bấy giờ. Nhưng do hậu quả nặng nề của chiến tranh, làng nghề ngày càng xuống cấp, những giá trị truyền thống của nước mắm Phan Thiết nổi tiếng cũng dần mai một.
Cre: Sưu tầm Internet

Rồng (long – 龍) là biểu tượng của sự linh thiêng, của sức mạnh thần thánh và quyền lực các quân vương. Trải qua hơn một ngàn năm tự chủ, tạo hình rồng luôn là hình tượng cao quý và tiêu biểu nhất của nền mỹ thuật dân tộc. Có thể nói, trong nền mỹ thuật trung đại Việt Nam, hình tượng con rồng là công cụ nhận biết đặc trưng phong cách mỹ thuật của từng thời kỳ trong lịch sử.


Cho đến ngày nay, hình tượng rồng vẫn là biểu tượng của niềm tự hào văn hóa lịch sử, tiếp tục được kế thừa, sử dụng trong mỹ thuật hiện đại. Mình đã dành nhiều thời gian tìm hiểu đặc trưng hình tượng rồng qua các thời đại, sau đó tổng hợp lại những đặc sắc thời đại đó thành bức tranh này.
Cre: Sưu tầm – Internet

 

Kape de Filipina là thương hiệu cà phê có trụ sở tại Berlin, Đức với mục tiêu đưa Philippines trở lại bản đồ cà phê toàn cầu. Họ muốn mọi người trên khắp thế giới công nhận tiềm năng của Philippines trở thành một thế lực lớn trong ngành cà phê toàn cầu như trước đây. Mục tiêu cuối cùng của họ là giúp khách hàng có được trải nghiệm cà phê Philippines đầy đủ, bao gồm tìm hiểu và đánh giá cao sự đa dạng phong phú mà cà phê Philippines mang lại cho ngành, hương vị độc đáo của nó và cộng đồng đằng sau cà phê Philippines.

Nhận diện thương hiệu của Kape de Filipina là các mẫu lấy cảm hứng từ nghệ thuật của những người thợ dệt địa phương từ các cộng đồng bản địa ở Philippines. Mỗi tấm vải dệt đều kể một câu chuyện xoay quanh văn hóa của cộng đồng địa phương và mang đầy ý nghĩa biểu tượng mô tả truyền thống và bản sắc của người Philippines.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, Hình tượng rồng trong văn hóa phương Đông vốn tượng trưng cho sự vương giả, điềm lành và tài lộc hạnh phúc.

Còn trà là thứ không thể thiếu được trong văn hóa người Việt Nam. “Chén trà là đầu câu chuyện”, đầu năm mới, bên chén trà, mỗi người chúc nhau vạn sự như ý, mọi điều tốt lành, người dân Việt Nam coi việc uống trà cũng là một ứng xử văn hóa quan trọng và biểu hiện sự trân trọng, hiếu lễ và mến khách.

 

Ảnh: Internet


Dự án “Dần Dần” là một dự án thiết kế bao bì sáng tạo dành cho loại bia thủ công. Dự án được lấy cảm hứng từ hình ảnh con hổ (linh vật năm 2022 trong âm lịch) và những trạng thái cảm xúc khi uống bia.

 


Có thể là hình ảnh về bia ale và văn bản
Có thể là hình ảnh về bia ale và văn bản
Nguồn: Internet

43.12 Café là khu đô thị hiện đại ở trung tâm Varna, Bulgaria, nơi kết hợp tình yêu cà phê đặc sản chất lượng, đồ uống giải khát, đồ ăn ngon và những cuộc gặp gỡ thú vị trong thành phố. Nơi này là sự tiếp nối của “Làn sóng thứ ba” của các quán cà phê trên khắp thế giới và mang đến cơ hội cho tất cả du khách tìm hiểu hương vị của cà phê đích thực cũng như tìm hiểu thêm về con đường cũng như lịch sử hình thành nên sự đặc biệt và đầy ý nghĩa của nó.

Lấy cảm hứng từ khu rừng nhiệt đới, tác giả Teo Georgiev đã tạo ra một không gian đô thị đến từ rừng rậm. Tất cả những sáng tạo từ nội thất, bao bì, không gian đều được phủ lên mình lớp màn của rừng xanh đầy thư thái.

Creative: Marka Collective
Client: Café 43.12

 
Bằng nét vẽ minh hoạ đầy nội lực, dựa trên hình tượng “cầm – kì – thi – hoạ”, Dusse Bui đã truyền tải thành công tính thượng hạng, được làm bởi nghệ nhân Việt của chocolate Gilli.
 
Dusse Bùi (Đức Bùi) là một visual artist được biết đến nhiều qua những dự án minh hoạ, thiết kế trong lĩnh vực xuất bản, quảng cáo, thiết kế thương hiệu, bao bì sản phẩm. Gilli Chocolate là một trong những dự án thành công của anh về mảng thiết kế thương hiệu. Trong dự án “Gilli chocolate” lần này, Dusse Bùi đã “bén duyên” cộng tác cùng Direction, agency chuyên về thiết kế và thương hiệu đến từ Hà Nội.
Song, không mong dừng lại chỉ là một nhà sản xuất sản phẩm, Gilli Chocolate còn muốn trao đi nét đẹp văn hoá, nghệ thuật Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như chính người Việt Nam thông qua thanh chocolate nhỏ này.
 
 
 
Từ câu chuyện đầy tham vọng của Gilli Chocolate, thách thức đặt ra cho mẫu thiết kế bao bì là phải chuyển hoá giá trị cốt lõi của thương hiệu trên nền tảng lý tính thành điểm chạm cảm xúc đến nhóm khách hàng mục tiêu. Yêu cầu càng trở nên phức tạp khi chocolate là sản phẩm mang tính thưởng thức và khách hàng khó có thể cảm nhận nhiều khi chỉ mới ngắm nhìn vỏ bọc bên ngoài của nó. Để khắc phục được vấn đề này, mọi người đã thống nhất tạo ra visual concept thể hiện rõ giá trị về mặt cảm xúc khởi nguồn từ ý tưởng, lối thể hiện mới mẻ, sáng tạo.
Cre: iDesign
 
Bình Định được xem là “cái nôi” sản sinh nghệ thuật tuồng (hát bội). Lịch sử nghệ thuật tuồng của tỉnh gắn liền với tên tuổi của ông tổ Đào Duy Từ và hậu tổ Đào Tấn – người góp phần hoàn thiện và nâng tầm loại hình nghệ thuật này. Bình Định là nơi Đào Duy Từ dừng bước đầu tiên, cũng là nơi nuôi dưỡng những cái tên tuổi tiêu biểu sau này như Đào Tấn, Nguyễn Hiển Dĩnh, Nguyễn Văn Diêu…
 
 
Trong đó, danh nhân Đào Tấn (1845-1907) là một trong những tên tuổi lớn với các tác phẩm tuồng nổi tiếng như Hộ sanh đàn, Cổ Thành, Trầm Hương Các… Ông là một nhà thơ, nhà soạn tuồng, một nghệ nhân hàng đầu của Việt Nam cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX, góp phần đưa môn nghệ thuật này lên đến giai đoạn cực thịnh và tồn tại đến nay. Theo nhiều nghiên cứu, đỉnh cao phát triển của nghệ thuật hát bội là thời Tự Đức (1848 – 1883).
Nghệ thuật hóa trang mặt nạ hát bội vốn dĩ diễn tả diện mạo các nhân vật theo hình thức tượng trưng, nghệ sĩ phải học hỏi để tự biết cách trang điểm, vẽ mặt nạ cho chính mình theo từng vai diễn, từng loại nhân vật.
 
 
Phần nền da mặt là màu đỏ son chỉ người anh hùng trung trinh tiết liệt. Màu trắng mốc là kẻ gian thần, dua nịnh. Màu đen của người chất phác bộc trực, nóng nảy nhưng ngay thẳng, chân thực. Màu xám nhợt là người có tuổi; màu xanh ám chỉ người mưu mô xảo quyệt, yêu ma…
Hình ảnh: Minh Duc Tran/ Sưu tầm
Cre: vnexpress
NULL
Dịch vụ RedeyesMedia

Dự án nổi bật

Sản phẩm

Tin tức