Quảng cáo POSM tại điểm bán - lợi ích không của riêng ai!

23-04-2019
Có nhiều người nghĩ rằng, đặt POSM tại các điểm bán lẻ chỉ mang lợi ích đến cho doanh nghiệp bởi nó kích hoạt khả năng mua hàng của khách hàng, giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp? Về điều này, bạn nên suy nghĩ lại. POSM quảng cáo tại điểm bán mang đến lợi ích cho nhiều phía, chứ không chỉ bản thân doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm về điều này, mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của Redeyes.

Quảng cáo POSM tại điểm bán: các bên cùng có lợi!

Hiện nay, trung bình mỗi một siêu thị phức hợp lớn có khoảng hơn 60.000 nhãn hàng trên kệ. Với những siêu thị có diện tích nhỏ hơn 1.000m2 thì con số nhãn hàng dao động trong khoảng 20.000. Từ thống kê trên có thể thấy rằng, những doanh nghiệp càng đẩy mạnh tiếp thị quảng cáo thì khả năng khách hàng càng biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn. Trong số những hình thức quảng cáo thường được doanh nghiệp áp dụng, POSM chính là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Việc đặt quảng cáo POSM tại điểm bán được đánh giá là hình thức mang đến nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp, điểm bán và đặc biệt là khách hàng. Tại sao lại nói như vậy?

Quảng cáo POSM - lợi ích cho doanh nghiệp

Đây điều chắc chắn. Quảng cáo bằng POSM luôn giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Bước chân vào siêu thị, trung tâm thương mại, các triển lãm,... nhìn thấy các POSM bắt mắt, chúng ta sẽ có ấn tượng hơn về doanh nghiệp. Những POSM được thiết kế đánh trúng tâm lý khách hàng kèm theo chất lượng sản phẩm tốt, giá tiền hợp lý,... thì khả năng cao khách hàng sẽ muốn mua về và dùng thử, tỷ lệ này chiếm khoảng 78%. Chưa kể đến lợi nhuận mà doanh nghiệp thu được sau mỗi chiến dịch quảng cáo, POSM đã góp phần đưa tên tuổi thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Quảng cáo POSM - lợi ích cho điểm bán

Những POSM ấn tượng, sáng tạo tại siêu thị, trung tâm thương mại,... sẽ thu hút được sự chú ý từ khách hàng, giúp tăng cao lượng khách đến tham quan và mua sắm tại đây. Song song đó, số lượng khách đến các điểm bán mỗi ngày đều ở mức cao phần nào cho thấy được chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất ở điểm bán đó, giúp nâng cao uy tín, tăng độ nhận diện thương hiệu.

Quảng cáo bằng POSM - lợi ích cho khách hàng

POSM tại các điểm bán chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Thông qua các mẫu POSM tại siêu thị, triển lãm, trung tâm thương mại,... bạn sẽ biết đến nhiều hơn các thương hiệu khác trên thị trường nên sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn khi cần mua một sản phẩm nào đó.

POSM còn thể hiện các thông tin về sản phẩm. Trên cùng một kệ hàng có hiển thị thông tin về nhiều sản phẩm sẽ cho bạn dễ dàng đánh giá và chọn mua.

Những mẫu POSM như booth quảng cáo, dangler, standee,... tại điểm bán thường thể hiện các chương trình khuyến mãi đặc biệt của nhãn hàng, điểm bán nên khách hàng sẽ nhanh chóng nắm được thông tin và quyết định chọn mua khi có nhu cầu,...

Thiết kế POSM ở đâu?

Quảng cáo POSM tại điểm bán mang đến nhiều lợi ích như vậy nên việc lựa chọn phương án này cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp luôn được ưu tiên hàng đầu.

Nếu có nhu cầu đặt thiết kế sản xuất POSM, quý doanh nghiệp và khách hàng hãy liên hệ Redeyes. Với những ưu điểm vượt trội về ý tưởng sáng tạo, chất liệu POSM, chi phí sản xuất, tiến độ thực hiện... Redeyes chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng về sản phẩm và các dịch vụ.

Hơn nữa, Redeyes còn là đối tác của hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Nestle, Cocacola, Bitis, Coopmart,... ; là doanh nghiệp quảng cáo đạt chuẩn SEDEX toàn cầu, mẫu hình 5S nên sẽ đảm bảo tất cả các yếu tố.

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, hãy liên hệ đến Redeyes qua hotline  0986 778 479

--------------

Nguyen Hien/Redeyes.vn