Trong bối cảnh dịch COVID-19 được kiểm soát tốt, hẳn ai cũng sẽ cảm thấy háo hức cho những cuộc gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè. Chính vì vậy, nhiều người dường như quên đi sự tồn tại của virus corona và tham gia các buổi tụ họp một cách chủ quan.
Heineken nắm bắt đúng “thời điểm vàng” khi dịch bệnh được kiểm soát và khởi động chiến dịch toàn cầu “Socialise Responsibly – Hòa nhập có trách nhiệm”. Để triển khai campaign này, hãng đã tung ra TVC “Home Gatherings” nhằm khuyến khích mọi người gặp gỡ vui vẻ mà vẫn đảm bảo các quy tắc an toàn.
Lấy bối cảnh tại một buổi tụ họp đông người, TVC nói lên khác biệt ứng xử của từng cá nhân trong cách mà cẩn thận khử khuẩn tay nắm cửa, cách “đánh dấu” chủ quyền,… Nhấn mạnh ý thức cá nhân góp phần lớn tới công cuộc phòng chống dịch.
Những ngày gần đây TP.HCM: Đề xuất cho phép ăn uống tại chỗ nhưng không mở máy lạnh, không bán rượu bia. Cá nhân bạn nghĩ sao về vấn đề này?
#Redeyes #quangcaomatdo