Trưng bày sản phẩm có vai trò quan trọng như thế nào trong chiến lược kinh doanh
23/06/21

 Trưng bày sản phẩm có vai trò quan trọng làm nổi bật, thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng đối với thông điệp của thương hiệu, nhãn hàng muốn truyền tải. Bên cạnh chiến lược quảng bá sản phẩm, bán hàng thì việc trưng bày sản phẩm còn kích thích người mua sắm trở thành thành khách hàng.

Chọn vị trí đặt kệ trưng bày sản phẩm

Chọn lựa vị trí đặt kệ trưng bày sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng đối với các thương hiệu và nhãn hàng trong các chiến lược quảng bá và tiếp thị sản phẩm. Chính vì điều đó mà câu hỏi đặt kệ trưng bày ở đâu và như thế nào được rất nhiều người quan tâm.


Trong chiến lược quảng bá sản phẩm, bán hàng thì thường các doanh nghiệp phải trả tiền rất cao để có vị trí đắc địa trong cửa hàng, siêu thị. Bởi, một địa điểm rộng rãi, dễ nhìn thấy sẽ khiến khách hàng tập trung và muốn dừng chân lại để xem sản phẩm hơn.
Tuy nhiên, một vị trí đắc địa vẫn chưa đủ đảm bảo bạn sẽ tiếp thị thành công nhưng một vị trí bất lợi sẽ mang lại những điểm khó khăn trong chiến lược quảng bá sản phẩm, bán hàng.
Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về vị trí đặt kệ trưng bày sản phẩm tại các địa điểm. Phối hợp chặt chẽ với nhà sản xuất kệ trưng bày sản phẩm để chọn những mẫu thiết kế trưng bày sản phẩm phù hợp không gian, ánh sáng nhằm gây ấn tượng tốt với khách hàng dù là ở vị trí nào.

Công dụng của kệ trưng bày sản phẩm trong tiếp thị, bán hàng

Mặc dù hình thức bán hàng qua các kênh online đang phát triển mạnh mẽ thế nhưng loại hình các cửa hàng truyền thống vẫn chiếm ưu thế về doanh số của thị trường.
Bên cạnh quảng bá các sản phẩm trên các kênh bán hàng online thì việc được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại các điểm bán hàng giúp cho khách hàng có cái nhìn, chân thực và tổng thể hơn.


Cụ thể, việc dùng kệ trưng bày tại các cửa hàng, siêu thị nhằm thu hút mọi sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, kết hợp với chiến lược tiếp thị, bán hàng của doanh nghiệp sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn thực tế, trải nghiệm thú vị hơn khi mua sản phẩm trực tiếp. Từ đó, giúp doanh nghiệp có cái nhìn đa dạng, nắm bắt được xu hướng mua sắm của khách hàng.

Các mẫu kệ trưng bày hiệu quả và ấn tương

Theo thời gian, các mẫu kệ trưng bày luôn được đổi mới từ kiểu dáng đến chất liệu nhằm tạo ra sự mới mẻ để thu hút khách hàng cũng như tối ưu diện tích trưng bày sản phẩm.

  • Kiểu dáng kệ trưng bày cần có tính sáng tạo, độc đáo cũng như cần đảm bảo màu sắc chủ đạo của nhãn hàng hoặc sản phẩm.
  • Chất liệu kệ trưng bày trong những năm gần đây được những nhà sản xuất chú trọng trong việc cải tiến nhằm mang lại sự thuận tiện và giá cả cạnh tranh.


??????? chuyên phục vụ các đơn hàng thiết kế, in ấn, nhãn mác, bao bì, POSM…Hãy cùng ??????? tạo nên dấu ấn riêng của bạn!

Bài viết liên quan